Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Hậu quả của xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm là một trong một vài trường hợp tế nhị, khó nhắc đối với con trai. Có phần lớn lý do khiến cho tình trạng này ngày càng phát triển nhanh, đấy có thể là do tâm lý, do thủ dâm quá nhiều... và số đông quý ông đều cảm thấy am ảnh trước trường hợp này. Vậy xuất tinh sớm dẫn đến một số tác hại gì ? hãy cùng xem một vài kiến thức sau.

Xuất tinh sớm dẫn đến một số hậu quả gì?

Theo một số chuyên gia nam khoa của Phòng khám Nguyễn Trãi giải đáp, xuất tinh sớm gây ra các hệ quả cực kỳ lớn lớn, không chỉ khiến cho đời sống tình cảm của vợ chồng bị rạn nứt, mà còn là lý do dẫn tới một vài bệnh lý vô sinh ở nam giới.

- Xuất tinh sớm tạo ra rất to tới sức khỏe của nam giới: cơ thể khi nào cũng cảm thấy mệt mỏi, cảm thấy khô họng, đắng miệng, đầu lưỡi đỏ, sức khỏe bị sa sút, thậm chí còn có khả năng gây liệt dương.

- Xuất tinh sớm gây các hậu quả trong đời sống hàng ngày, người bạn đời không cảm thấy được thõa mãn và ví như cứ kéo dài sẽ là lý do làm cho gia đình bị rạn nứt.

- Cũng có nhiều hiện tượng xuất tinh sớm không được điều trị bệnh kịp thời hoặc xuất tinh sớm một hai lần khiến quý ông lo lắng quá mức, tinh thần bị khủng hoảng, trường hợp cứ như vậy thì tình trạng bệnh lý sẽ càng ngày càng nghiêm trọng hơn.

Để chữa bệnh chứng xuất tinh sớm, quý ông nên đến ngay các căn bệnh viện, trung tâm y tế chuyên về nam khoa để được chuyên gia thăm khám cẩn thận cũng như tìm ra nguyên nhân gây bệnh chính xác. Dựa vào nguyên do dẫn tới bệnh bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp nhất.



Kế bên đó, để hạn chế gặp phải trường hợp xuất tinh sớm, quý ông cũng nên thực hiện chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh, không nên thủ dâm quá nhiều, nên chuyển động thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe, giữ tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng để hạn chế mắc phải chứng xuất tinh sớm.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi đang áp dụng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật vào chữa trị xuất tinh sớm, với phương pháp này, thì việc xuất tinh sớm sẽ không còn đáng lo ngại.

Con trai cũng đừng nên quá lo lắng lúc tiến hành việc trị bệnh tại đây vì với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, lun tận tâm trong công việc cùng với trang thiết bị y tế hiện đại nên cứng cáp sẽ giúp nam giới an tâm chữa trị hiệu quả.